Thursday 3 October 2013

నాకే ఎందుకిలా......!



దయం లేచేసరికే 8 అయ్యింది. ఆ.. అయినా ఆఫీస్ రెండింటికి కదా అని ఏదో పనిచేస్తూ కూర్చున్నా.. అంతే.. గడియారం గిరాగిరా తిరిగేస్తోంది.. ( నాకిష్టం లేని సినిమానో.. సీరియల్లో వస్తున్నపుడు సమయం తొందరగా గడవదని తిడుతూ ఉంటాలే..!) ఈరోజు కచ్చితంగా నా మీద  పగ పట్టినట్లే ఉంది.  నువ్వేనా తిరిగేది.. నేను నీ కంటే మొండిదాన్ని.. కచ్చితంగా రెండు గంటల్లోపు (2.15 కల్లా ఉండొచ్చులే కానీ ముందే ఉండాలని నా కోరిక) ఆఫీసులో ఉంటా చూడని దాన్ని చాలెంజ్ కూడా చేశా.. దాని కోపం నషాళానికంటినట్టుంది. ఇంకా వేగంగా తిరిగేస్తోంది.

ఇలా కాదని బాత్రూంలో దూరా.. తిరిగొచ్చేసరికి 12 అయ్యింది. తల చూస్తే నీళ్లు కారుతోంది. అదేమో తొందరగా ఆరదు.. గడియారమేమో తిరగడం ఆగదు. 12.20కేమో బస్సు.. దేవుడా కష్టాలన్నీ నాకే పెట్టావేమయ్యా అని దేవుడిని కొంచెం గుర్రుగా చూసి, జడకు రబ్బరు బాండు తగిలించి గబగబా బస్ స్టాండ్ కుపోతే.. బస్సులేదు.

సగం దూరమైనా వస్తుంది కదా అని కొండాపూర్ బస్సెక్కా.. ఆ డ్రైవరు మరీ మంచోడులా ఉన్నాడు ఎవరు చెయ్యెత్తినా బస్సు ఆపుతున్నాడు.. ప్రయాణ బడలిక తెలియొద్దని నెమ్మదిగా పోనిస్తున్నట్టున్నాడు పాపం.. పైగా కండక్టరు తిడుతున్నా పట్టించుకోకుండా ఎవరెక్కడ ఆపమన్నా ఆపేస్తున్నాడు.. మాములుగా అతను నా విషయంలో అలా ఆపుంటే మంచివాడని మెచ్చుకునుండేదాన్నే కానీ.. నా విషయంలో జరగలేదు. పైగా నాకు ఆలస్యమవుతోంది మొర్రో అంటుంటే.. అపుడే తన జాలి గుణాన్ని ప్రదర్శిస్తున్నాడాయే..

ఈరోజు డ్రైవర్ తోపాటు ట్రాఫిక్ వాళ్లూ  నాపై పగ పట్టారేమో అనిపిస్తోంది. బస్సు బయలుదేరింది మొదలు ప్రతి ట్రాఫిక్ సిగ్నల్ దగ్గరా రెడ్ లైటే. పోని  కొన్నిచోట్ల  సిగ్నళ్లు లేవు కదా అని సంతోషపడదామంటే.. ట్రాఫిక్ పోలీసు ఈల వేస్తూ.. చేయి చూపించి మరీ బస్సు ఆపుతున్నాడు.. టైమ్ చూస్తే 1.40. బస్సేమో ఇంకా కోఠి కూడా  దాటలేదు.  నాకేమో.. టెన్షన్.. కోపం పెరుగుతోంది. ఈ కోఠిలో ఇంతమంది జనం రోజూ ఏం చేస్తారో.. అని తిట్టుకున్నాను. నేను వెళ్లే బస్సుకు అడ్డంగా ఎవరొచ్చినా వారివైపు కోపంగా ఓ లుక్కేస్తున్నా.. వారికి కనపడదని తెలిసినా.. (ఎందుకంటే నేను మెట్రో డీలక్స్ బస్సెక్కాను దాంట్లో కొండపైనెక్కి కూర్చున్నట్లు నాలుగు సీట్లుంటాయిగా.. వాటిల్లో డ్రైవర్ వెనక సీట్లో కూర్చున్నాలే..)

పాపం మా డ్రైవర్ కి నా గొణుగుడు వినిపించిందో ఏమో.. బస్సు స్పీడు పెంచాడు. హమ్మయ్య అనుకుని ప్రశాంతంగా ఫీలయ్యా.. 2.00 కల్లా లకిడీకపూల్ లో దింపాడు. దిగుతూ దిగుతూ డ్రైవర్ వైపు కోపంగా లుక్కిచ్చి మరీ దిగా.. కోపాన్ని ఎవరిపైనో ఒకరిపై ప్రదర్శించాక ప్రశాంతంగా అనిపించి, ఆ.. ఈరోజుకి ఆ extra పదిహేను  నిమిషాలు వాడుకుందాంలే అనుకుని సరిపెట్టుకున్నా.. బస్సు కూడా వెంటనే వచ్చింది. సాధారణంగా ఒక మామూలు స్థాయి ట్రాఫిక్ ఉన్నా 5- 6 నిమిషాల్లో ఖైరతాబాద్ చేరుకోవచ్చు. కానీ అదేంటో ఈరోజు ట్రాఫిక్ ఉందండీ.. అబ్బబ్బబ్బా.. దాన్ని వర్ణించడానికి మాటలు కూడా రావడం లేదు. ఇక లాభం లేదని దిగి గబగబా నడుచుకుంటూ ఎలాగోలా ఆఫీసుకు చేరుకునే సరికి  2. 13 అయింది. ఫర్లేదులే రెండు నిమిషాల్లో పంచ్ కొట్టొచ్చని చూస్తే.. పంచింగ్ కోసం క్యూ.. (లోపలుండేది పాడైందిలెండి.. అందుకే అందరూ ఇక్కడ క్యూ కట్టారు).. ఇక నామీద నాకు జాలేసింది చూడండి.. దీనంగా పెట్టానిక ఫేసు..

ఇంతలో ఒకాయన నువ్వు పంచ్ కొట్టమ్మా అంటే.. 2.14 కొట్టి లోపలికి వచ్చా లిఫ్ట్ కోసం.. ఒకటే పనిచేస్తోంది.. అక్కడా క్యూనే...!

6 comments:

Unknown said...

Neke kadamma maku anthe daily face chesthunnam same problem. But okati manchi poetic ga cheppav dats I like in this

anu said...

దాన్నంత కొట్టినట్టుగా చెప్పక్కర్లేదు కదా Kishore Pv.. అయినా అందరికీ ఇలానే జరుగుతుందని నాకు తెలీదు కదా..! అందుకే నా విషయంలో ఏం జరిగిందో చెప్పానంతే..!

Unknown said...

Hmmm... Inni kastalooo job chestunna oo veera Vanithaa....hats off to you

anu said...

కదా... ప్రమోద్..!

MURALI said...

"నాకే ఎందుకిలా అవుతోంది" ప్రతీ ఒక్కరూ అనుకునేదే :P

anu said...

MURALI గారూ.. హ్మ్.. అవునేమో.. కానీ.. అందరి విషయం నాకు తెలియదు కదా...!

‘వి’జయమేనా? (‘వి’ సినిమా రివ్యూ)

  నానీ విలన్ , సుధీర్ హీరో సినిమా యూనిట్ చెప్పిన మాట / వచ్చిన టాక్ సినిమాపై ఆసక్తిని కలిగించింది . నేచురల్ స్టార్ అయినా ఎప్పుడూ పక్కింటి...